แนะนำ ที่พักติดทะเล บางแสน

แนะนำ ที่พักติดทะเล บางแสน

แนะนำ ที่พักติดทะเล บางแสน ประเทศไทยถือเป็นประเทศที่มีแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่มีชื่อเสียงระดับโลก ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติต่างรวมตัวกันจัดทริปไปยังจังหวัดต่างๆและสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงของประเทศไทย เช่น ภูเก็ต ตรัง เชียงใหม่ หัวหิน กาญจนบุรี หาดใหญ่ เกาะเต่า เกาะเต่า เกาะนันยวน เกาะหลีเป๊ะ เป็นต้น อะไรบ้าง ที่น่าสนใจตอนนี้คือพัทยาหรือชลบุรี

เพราะตอนนี้น้ำชายหาดบริเวณทะเลบางแสนเป็นสีฟ้าแล้ว เหมาะเล่นน้ำรับลมทะเลธรรมชาติในช่วงนี้ หากใครกำลังมองหาที่เที่ยวขอแนะนำทะเลบางแสนที่จะทำให้คุณหลงใหลและจะไม่เสียใจที่เลือกมาเที่ยวทะเลแห่งนี้ ก่อนที่คุณจะออกเดินทางสิ่งแรกที่คุณควรทำคือหาข้อมูลและเลือกว่าจะพักที่ไหนก่อนออกเดินทาง วันนี้จึงได้รวบรวมข้อมูลมาแนะนำที่พักใกล้ชายหาดในชลบุรีบางแสน

แนะนำ ที่พักติดทะเล บางแสน โรงแรม บางแสน เฮอริเทจ (Bangsaen Heritage Hotel)

แนะนำ ที่พักติดทะเล บางแสน Bangsaen Heritage Hotel มีการออกแบบที่ทันสมัย แต่ยังคงรักษารสชาติแบบไทยไว้ได้อย่างลงตัว เตรียมตื่นตาตื่นใจไปกับความหรูหราและความสวยงามของทะเลบางแสนบริเวณหน้าโรงแรม

โรงแรมบางแสนเฮอริเทจเป็นโรงแรมระดับ 4 ดาวที่มีประวัติยาวนานกว่า 30 ปี และเคยได้รับรางวัลสถาปัตยกรรมดีเด่นมาก่อน การออกแบบของโรงแรมแห่งนี้จึงมีเสน่ห์และมหัศจรรย์อย่างแน่นอน เตรียมพร้อมที่จะให้แขกของคุณดื่มด่ำไปกับอารยธรรมของโรงแรม แต่ความพิเศษของโรงแรมไม่ได้มีเพียงการตกแต่งที่สวยงามเท่านั้น เพราะโรงแรมแห่งนี้ถือว่าอยู่ในทำเลที่ดีเยี่ยม เพียงเดินออกจากโรงแรมแล้วข้ามถนนไปอีกฝั่ง คุณจะพบกับหาดบางแสนอยู่ตรงหน้าคุณ ซึ่งคุณสามารถสูดอากาศบริสุทธิ์และไอทะเลให้เต็มปอด สร้างประสบการณ์พิเศษไม่รู้จบให้กับคุณ

โรงแรมเดอะเซส บางแสน (The Sez Hotel Bangsaen)

การออกแบบของโรงแรมเซส บางแสน เน้นความทันสมัย แต่ในขณะเดียวกันก็มีความเรียบง่าย การออกแบบที่นี่ทำให้ทุกอย่างไม่มากจนเกินไปหรือน้อยเกินไป นอกจากนี้โรงแรมยังอยู่ใกล้ทะเลบางแสน ดังนั้นทุกเช้าคุณจะตื่นขึ้นมามองออกไปที่ระเบียง คุณจะพบวิวทะเล เป็นงานฉลองสำหรับดวงตาตลอด 24 ชั่วโมงและเพียงแค่จินตนาการก็เพียงพอแล้ว แต่ถ้าคุณสัมผัสมันด้วยตัวเองมันคงเกินจะบรรยาย

โรงแรมแห่งนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ต้องออกจากโรงแรมเพราะรู้สึกอ่อนล้า ไม่ว่าคุณจะลงเล่นน้ำในสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่ออกแบบมาสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ โรงแรมนี้จะช่วยให้คุณผ่อนคลายในช่วงวันหยุดสุดพิเศษ รวมถึงร้านอาหารที่ให้บริการอาหารนานาชาติ ปรุงอย่างปราณีตและปรุงรสเพื่อให้คุณได้รสชาติที่เข้มข้น หรือหากต้องการพักผ่อนในห้องพักก็สามารถสั่งผ่านรูมเซอร์วิสได้ พร้อมเสิร์ฟอาหารมื้อพิเศษถึงห้องพักคุณเสมอ

โรงแรมคาล์ม บางแสน (Kalm Bangsaen Hotel)

โรงแรมที่มีสถาปัตยกรรมและการออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์ที่สร้างความแตกต่างและความตื่นเต้นที่คุณอาจไม่เคยเห็นมาก่อน โรงแรมนี้คงเป็นโรงแรมคาล์มบางแสนอย่างแน่นอน

โรงแรมแห่งนี้ตั้งตระหง่านอยู่หน้าทะเลบางแสน นี่เป็นโรงแรมที่น่าสนใจอีกแห่งหนึ่ง หากคุณต้องการสัมผัสบรรยากาศทะเลบางแสนแบบเต็มๆ ชื่นชมการออกแบบของโรงแรม ซึ่งเป็นช่วงตึกที่ยื่นออกไปด้านหน้าทะเล โดยจะหมุนเวียนและจัดเรียงตามองศาที่แตกต่างกันในแต่ละห้อง ทำให้โรงแรมดูทันสมัยและน่าดึงดูดใจตั้งแต่แรกเห็น แต่ความพิเศษของโรงแรมไม่ได้จบลงด้วยความเป็นเอกลักษณ์และความสวยงามของโรงแรม เพราะสระว่ายน้ำของโรงแรมตั้งอยู่ชั้นบน เตรียมให้คุณแช่และจิบเครื่องดื่มในบรรยากาศที่มีเสน่ห์ แต่ถ้าใครต้องการความเป็นส่วนตัวก็สามารถแช่อ่างอาบน้ำในห้องได้ พร้อมเพลิดเพลินกับวิวทะเลแบบพาโนรามา ในแบบที่คนเมืองไม่เคยสัมผัสมาก่อน

เดอะ ไทด์ รีสอร์ท (The Tide Resort)

เดอะ ไทด์ รีสอร์ท เป็นรีสอร์ทสูงตระหง่านและกว้างขวาง ตั้งอยู่ริมทะเลบางแสน ที่สะดวกสบายและผ่อนคลายตลอดเวลาเพื่อให้คุณรู้สึกเหมือนเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว

ลักษณะเด่นของรีสอร์ทคือกิจกรรมที่หลากหลายในสถานที่และบริการต่างๆ สำหรับผู้พักอาศัย ไม่ผิดที่จะบอกว่าการอยู่ที่นี่เป็นสถานที่ นอกจากจะได้เพลิดเพลินไปกับบรรยากาศปลอดบุหรี่และวิวทะเลล้านดอลลาร์หน้าโรงแรมแล้ว คุณยังเพิ่มความสนุกให้กับวันหยุดของคุณที่โรงแรมแห่งนี้เป็นสองเท่าได้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นการพักผ่อนในห้องซาวน่า บริการนวด สปา ,ห้องออกกำลังกาย,ห้องโยคะ,สระว่ายน้ำทั้งร่างกายและจิตใจ และสระว่ายน้ำกลางแจ้ง กิจกรรมข้างต้นเป็นกิจกรรมที่ไทด์รีสอร์ทจัดเตรียมไว้เพื่อสร้างประสบการณ์พิเศษและน่าจดจำ รับรองว่าจะมีความทรงจำอันน่าจดจำระหว่างการเข้าพักของคุณอย่างแน่นอน

บีบีจี ซีไซด์ ลักชัวเรียส เซอร์วิส อพาร์ตเมนท์ (BBG Seaside Luxurious Service Apartment)

BBG Seaside Deluxe Serviced Apartments ความสมบูรณ์และการออกแบบห้องพักทำให้คุณรู้สึกเหมือนอยู่ในอพาร์ตเมนต์ส่วนตัวริมทะเลในบางแสน คุณสามารถดื่มด่ำกับลมทะเลบนชายหาดหน้าโรงแรมได้ สร้างบรรยากาศที่ดีให้กับครอบครัวและคนที่คุณรัก

แม้ว่าคอนโดอาจไม่ใช่ตัวเลือกในแผนการพักผ่อนของหลายๆ คน แต่ BBG Oceanfront Luxury Services อาจเปลี่ยนใจคุณและสร้างประสบการณ์ใหม่ สิ่งที่คุณได้รับ สิ่งที่ทำให้อพาร์ทเมนท์เหล่านี้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวคือมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างจากโรงแรมและรีสอร์ทอื่นๆ เช่น ห้องนั่งเล่นกว้างขวางที่คุณสามารถนอนขดตัวบนโซฟาได้ พร้อมดูทีวีหรือครัวเล็กๆ ไว้ทำอาหารกินเอง หรือกับครอบครัวก็ได้ คุณยังสามารถซื้อวัตถุดิบและอาหารทะเลสดสำหรับทำอาหารได้อย่างง่ายดาย เนื่องจากคอนโดตั้งอยู่ใกล้ตลาดปลาหาดวอน จึงมีปู ปลา ปลาหมึก กุ้ง และอาหารทะเลอื่นๆอีกมากมาย ให้คุณเลือกสร้างเมนูได้ตามความต้องการ ห้องอพาร์ตเมนต์ยังเหมาะสำหรับทริปครอบครัวสุดพิเศษอีกด้วย เนื่องจากห้องพักมีขนาดใหญ่มาก อพาร์ทเมนต์สองห้องนอนสามารถรองรับผู้เข้าพักได้สูงสุด 5 คน ดังนั้นหากคุณกำลังมองหาที่พักสำหรับครอบครัวคุณภาพดีในราคาที่เอื้อมถึง BBG Beachfront Luxury Serviced Apartments คือตัวเลือกแรกของคุณและไม่ควรพลาด

สิกขรา พลาโช่ รีสอร์ท (Sikhara Plago Resort)

Sihara Plaza Resort เป็นรีสอร์ทหรูหราพร้อมชายหาดส่วนตัว สถานที่พักผ่อนสำหรับผู้ที่ต้องการความเป็นส่วนตัวและที่พักคุณภาพเพื่อการพักผ่อนและผ่อนคลาย หลังจากเหนื่อยมาทั้งปี

สิกขรา พลาซา รีสอร์ท เป็นรีสอร์ทระดับพรีเมียมระดับ 4 ดาว มีห้องพัก 47 ห้อง สามารถรองรับคู่รักและครอบครัวได้ ความสะดวกสบายและความเป็นส่วนตัวคือจุดเด่นของรีสอร์ทแห่งนี้ เพราะการบริการของโรงแรมมีความครบครันมาก เตรียมเสนอบริการต่างๆ เช่น ร้านอาหาร Chef de plago และร้านอาหาร Orjao ที่มีเมนูอาหารนานาชาติ คาเฟ่ Mielo Loft ที่คุณสามารถสั่งเครื่องดื่มจากเมนูยามบ่ายได้ หรือหากคุณเป็นคนที่กระตือรือร้นและรักสุขภาพ คุณสามารถใช้บริการฟิตเนสของรีสอร์ทได้ แล้วใครล่ะที่เป็นชาวสโลว์ไลฟ์? หากท่านต้องการพักผ่อนที่โรงแรม มีบริการสปาและอ่างน้ำอุ่น นอกจากนี้ยังมีบริการนวดที่โรงแรมตามที่คุณต้องการ

บทความแนะนำ

แนะนำ ที่พักภูเก็ต

7 ที่พักหัวหิน